Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Thấy những thứ này trong nhà, quanh năm nghèo đói, cả đời nghèo đói

Thấy những thứ này trong nhà, quanh năm nghèo đói, cả đời nghèo đói

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ở nhà to hay nhỏ không quan trọng: Mở cửa ra đã thấy những thứ này trong nhà, quanh năm túng thiếu, cả đời nghèo khổ

Theo quan niệm phong thủy, những thứ này lộ diện ở khu vực cửa nhà là dấu hiệu không may mắn, làm tiền bạc sa sút. Gia chủ nên tìm cách khắc phục để không làm ảnh hưởng đến tài vận của gia đình.

Trong nhà có 5 mặt hàng "đặt đâu nằm đó", không được tùy tiện di chuyển kẻo rước

Người xưa cho rằng, cửa không chỉ là lối đi mà còn là nơi đón Thần Tài. Việc để những thứ không sạch sẽ, ô uế, mang sát khí như rác thải trước cửa nhà sẽ gây nhiễu, làm ảnh hưởng tới các luồng khí, vận may vào nhà.

 

 Đôi khi cửa được xây dựng ở vị trí tốt, hợp phong thủy nhưng vì túi rác nằm chắn ngay lối ra vào lại khiến mọi thứ không di theo ý muốn của gia chủ.

Về cảm quan, trước cửa có túi rác sẽ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và nghệ thuật. Ngoài ra, nó cũng có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

cho nên vì vậy, gia chủ nên dọn nơi cửa chính sạch sẽ, không nên để rác chất đống trước cửa để tránh phạm phong thủy.

Gương

Khi vừa mở cửa vào nhà đã thấy gương là một điều không tốt. Xét về phương diện tâm lý, khi đi ở ngoài về vào buổi tối, bạn mở cửa nhưng chưa kịp bật đèn đã nhìn thấy bóng mình lù lù trong gương sẽ rất dễ bị giật mình, khiến tinh thần hoảng loạn, hoang mang, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
 

 

 

Về phong thủy, gương là vật có tính phản xạ mạnh. Nếu để gương soi đối diện với cửa chính, nó có thể khiến may mắn tài lộc vào nhà bị dội thẳng ra phía bên ngoài, không giữ lại được gì. Gương càng lớn càng có ảnh hưởng mạnh.

Nhà vệ sinh

Vừa mở cửa chính bước vào nhà đã thấy nhà vệ sinh là một trong những đại kỵ trong phong thủy. Nhà vệ sinh là nơi có nhiều âm khí, uế khí không điềm may mắn. Vì vậy, người ta thường xây nhà vệ sinh ở những chỗ kín đáo, những vị trí hung để "lấy độc, trị độc". Việc vừa mở cửa chính nhìn vào đã thấy nhà vệ sinh sẽ mang lại nhiều xui xẻo, khó khăn cho gia chủ.

 

Vì vậy, ngay từ khâu kiến thiết, gia chủ đã cần phải chú ý đến vị trí đặt nhà vệ sinh, đặc biệt là không được để cửa chính đối diện với cửa nhà vệ sinh.

Cầu thang

Chân cầu thang đâm thẳng vào cửa chính là 1 trong dấu hiệu hao tài, tốn của. Với kiểu thiết kế kiến thiết này, nguồn năng lượng phong thủy từ ngoài sẽ xộc thẳng vào nhà một cách bất ngờ, tập trung lại ở tầng cao hơn hoặc thấp hơn. Theo phong thủy, căn nhà có phong cách thiết kế như vậy sẽ bị nhiễu khí, không cân bằng, gây sa sút về sức khỏe, tiền bạc, tài lộc.

 

 

Còn nếu không thể thay đổi lại thiết kế của căn nhà, gia chủ nên đặt một bức bình phong chắn giữa cửa chính và cầu thang để năng lượng tản ra hai bên, giúp cân bằng các nguồn khí.

Tủ lạnh

Vừa mở cửa nhà ra đã thấy tủ lạnh là một điều không may mắn tài lộc. Theo phong thủy, việc bố trí tủ lạnh như vậy sẽ khiến gia chủ lao đao, lận đận, làm ăn khó khăn, không xu dính túi.

Tủ lạnh được coi là kho tài lộc của gia đình nên cần để ở nơi kín đáo. Không nên vừa mở cửa chính ra đã nhìn thấy tủ lạnh. Gia chủ nên kê tủ ở góc nhà vừa gọn lại vừa tránh phạm phong thủy.

* Thông tin mang ý nghĩa tham khảo, chiêm nghiệm.

________________________

Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại go ghep. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ: (028) 44 55 8586



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *