Trang chủ / Du lịch / Địa điểm du lịch / Thót tim run rẩy với độ dốc thẳng đứng của cây cầu hiểm nguy nhất thế giới

Thót tim run rẩy với độ dốc thẳng đứng của cây cầu hiểm nguy nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đó là cây cầu Eshima Ohashi, bắc qua hồ Nakaumi, nối liền hai tỉnh thành Matsue và Sakaiminato, tỉnh Tottori của Nhật Bản.

Được xây dựng năm 1997 và chính thức đi vào hoạt động năm 2004, cây cầu không khác gì tàu lượn siêu tốc này đã khiến người tham gia liên lạc không khỏi ái ngại, thót tim trước khi có ý định vượt qua.

Thậm chí, nhiều người còn mệnh danh đây là một trong những cây cầu hiểm nhất thế giới.

nguyên cớ là bởi Eshima Ohashi có độ dốc lớn với điểm cao nhất so với mặt nước biển là 45m. Mục đích của việc xây dựng này là tạo không gian cho những con tàu lớn trên 500 tấn đi lại bên dưới.

Được biết, cầu Eshima Ohashi dài 1.700m, rộng 11,3m và được chia thành 2 làn xe. Nhịp cầu chính của cầu dài 250m, là chiều dài số một tại Nhật và đứng thứ ba thế giới.

Trung bình mỗi ngày, cây cầu này là nơi giúp hơn 14.000 lượt xe lưu phê chuẩn lại. Vì đặc điểm thiết kế khá hiểm nguy, với độ dốc cao lên khi chuyển di trên cầu, tốc độ tối đa cho phép đối với công cụ giao thông là 40 km/giờ.

Eshima Ohashi được đánh giá là cây cầu hiểm nguy thứ 3 trên thế giới song người dân địa phương lại cho rằng công trình này không quá hiểm và đáng sợ như biệt danh được “trao tặng”. Tùy từng góc chụp mà cây cầu lúc thì nhìn như dựng đứng, lúc lại không đáng ngại.

Trên thực tiễn, xe ô tô lưu chuẩn y đoạn cầu này khá thoải mái, với độ dốc về phía Matsue là 6,1% và bên còn lại là 5,1% trong khi độ dốc cầu thường nhật cho phép là dưới 10%.

du lịch tết nguyên đán

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Những địa điểm nên ghé khi du lịch Đài Bắc, Đài Loan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *