Trang chủ / Du lịch / Địa điểm du lịch / Tiệm mì thử thách sự kiên nhẫn của khách ở Nhật Bản

Tiệm mì thử thách sự kiên nhẫn của khách ở Nhật Bản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dù 11h nhà hàng bán mì ramen ở Tokyo mới mở cửa, nhiều thực khách đã xếp hàng đợi từ 6h.

Quán cơm Nhật hơn 250 năm khách vẫn xếp hàng dài chờ ăn

Tsuta là quán mì đầu tiên ở Nhật và trên thế giới nhận được sao Michelin. Nhờ chất lượng hảo hạng nên quán ăn này luôn đông khách.

Thoạt nhìn, quán không có gì đặt biệt. Nó giống như hàng nghìn quán mì đơn giản khác ở Nhật. Thậm chí Tsuta còn nằm khiêm tốn trong một ngách nhỏ thuộc quận Sagumo, Tokyo.

Lưu bản nháp tự động

Một bát mỳ soba có giá 850 yên (175.000 đồng). Ảnh: Danielfooddiary.

Thế nhưng, quán lại đắt khách nhờ sợi mì và cách chế biến đặc biệt. Chủ quán, Yuki Onishi, tự mình tạo nên sự những sợi mì từ 4 loại lúa mì đặc biệt. Nước dùng của quán cũng là phần tinh túy nhất của thịt gà, hải sản tươi sống. Những nguyên liệu này cũng được chọn lọc khắt khe dưới sự kỹ tính của ông chủ.

Mỗi bát mì sẽ được phục vụ kèm với trứng luộc chín tới, thịt xíu và măng. Một trong những điều giúp Tsuta nổi tiếng và có được sao Michelin chính là "độ mềm hoàn hảo" của miếng thịt, cùng hương vị không thể tìm thấy ở những quán mì ramen khác.

Tham khảo >>> Tour du lịch Nhật Bản – Cung Đường Vàng Nagoya – Kyoto – Mie – Yamanashi – Tokyo 6 ngày 5 đêm

Chủ nhà hàng đang nấu mì để phục vụ khách. Ảnh: Danielfooddiary.

Quán nổi tiếng nhưng lại rất nhỏ, chỉ có tổng cộng 9 chỗ ngồi và không nhận đặt chỗ trước. Do vậy, để được thưởng thức món ăn nổi tiếng tại nhà hàng, thực khách phải xếp hàng dài và đợi rất lâu hàng ngày. Quán mở cửa từ 11h, và phục vụ đến 16h. Mặc dù vậy, từ 6h, không ít người đã đến xếp hàng trước cửa quán để giữ chỗ.

Giá mỗi bát mì có giá là 850 yên (gần 175.000 đồng), nếu như muốn ăn thêm mì và thịt, giá mỗi bát sẽ là 1.300 yên (gần 260.000 đồng). mỗi ngày, quán chỉ phục vụ 150 bát mì.

Khi đến quán, thực khách sẽ gọi món qua máy tự động đặt ở cửa và thanh toán bằng tiền mặt. Cửa hàng rất yên tĩnh. phần nhiều tiếng động mà thực khách nghe thấy chỉ là tiếng hụp mì sột soạt, tiếng lách cách của đũa, chén va vào nhau.

Tuy nằm trong ngõ nhỏ, quán rất dễ tìm. Bạn chỉ cần dừng lại tại ga Sugamo, ra bên ngoài theo cửa 1-14-1 và đi thêm 300 m về phía bắc. Thời gian đi bộ từ nhà ga đến quán mất khoảng 5 phút.

Tại Singapore, Tsuta cũng mở thêm một chi nhánh. Quán có hai tầng, nhưng chỉ có một tầng để phục vụ khách. Tầng còn lại là phòng bếp. Chỗ ngồi trong quán cũng ít, chỉ 18 chỗ. Quán nơi trưng bày tại Pacific Plaza, dọc theo đường Orchard.

Trong ngày khai trương quán ở Singapore, 175 người đã xếp thành hàng dài, đợi trong vô số tiếng đồng hồ để được thưởng thức những bát mì của quán Tsuta. Ảnh: Tnp.sg.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Những địa điểm nên ghé khi du lịch Đài Bắc, Đài Loan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *