Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Top mẫu đèn lồng gỗ trang hoàng nội thất sang sịn nhất

Top mẫu đèn lồng gỗ trang hoàng nội thất sang sịn nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!




Thiết kế, trang hoàng cho không gian sống bằng những mẫu đèn gỗ có thiết kế ấn tượng được nhiều kiến trúc sư cũng như chủ đầu tư tuyển lựa nhiều cho các công trình xây dựng. Trong đó, mẫu đèn lồng gỗ mang đến một nét đẹp cổ điển, hoài niệm, sang trọng đậm chất riêng, biểu hiện giá trị văn hóa cũng như kích tài lộc, may mắn đến với gia chủ. Vậy, cùng bài viết dưới đây tìm hiểu top những mẫu đèn lồng gỗ trang hoàng ấn tượng nhất hiện nay.

Giới thiệu đèn lồng gỗ

Đèn gỗ là sản phẩm đèn trang hoàng nội thất được làm từ chất liệu gỗ thiên nhiên phối hợp cùng chao vải hoặc chao dao. Tạo hình của đèn lồng gỗ sở hữu những họa tiết trang hoàng đẹp, độc đáo, mang ý nghĩa văn hóa truyền thống.

Thực tế, đèn lồng gỗ bắt nguồn từ đèn kéo quân của Trung Quốc, được thắp nến bên trong để đề đạt những bức tranh, hình ảnh phác họa bên trong đèn. Tuy nhiên, hiện tại chúng được cải tiến khi dùng bóng đèn chiếu sáng được thắp bằng điện để thuận lợi hơn trong việc trang trí nội thất nhà ở.

Lưu bản nháp tự động


 

Các họa tiết, kiểu dáng của đèn lồng gỗ được biến hóa sao cho hợp nhất với phong cách, nét đặc trưng của người Việt. Cấu tạo đèn lồng gỗ gồm:


  • Ở giữa là một trục đèn được làm từ kim loại, tạo cảm giác chắc chắn cho đèn cũng như để đặt bóng đèn chiếu sáng với đu E27 thông dụng.

  • Xung quanh trục đèn là khung gỗ được tạo thành nhiều dạng hình khác nhau theo thiết kế riêng của mỗi không gian.
  • Gắn liền với khung đèn chao da nhân tạo hoặc chao thủy tinh, chao vải,… được phác họa cảnh vật, hoa, chữ, con người,… Theo từng mẫu khác biệt. Để cho có nhiều hình thù phong phú, người ta thường lồng và cắt dán đến bốn, năm lần.

Ưu, hạn chế của đèn lồng gỗ trang hoàng

Ưu điểm



  • Đèn lồng gỗ trang hoàng có thiết kế tinh xảo, màu sắc đa dạng, phong phú, được tạo nên từ các đôi tay tài ba của những nghệ nhân lành nghề chuyên sinh sản đồ trang hoàng thủ công mỹ nghệ.

  • mỗi chiếc đèn đều là sản phẩm thủ công mỹ nghệ có giá trị nghệ thuật cao cho không gian trang hoàng.
  • Không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Khác với các mẫu đèn lồng sản xuất tại Trung Quốc, những sản phẩm này được làm từ các chất liệu độc hại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng như Pb, Nilon,…Khi không có nhu cầu sử dụng nữa, thì các sản phẩm đèn lồng từ nilon sẽ khó phân hủy và khi phân hủy sẽ dễ sinh ra các chất độc hại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người và môi trường sống.

Nhược điểm


  • Đèn lồng gỗ khi treo ngoài trời thì sản phẩm sẽ không được bền, chỉ sử dụng được trong vòng 6 tháng. Tuy nhiên, khi sử dụng trong nhà thì tuổi thọ đèn có thể lên đến 2,3 năm.

  • Nếu gỗ không được sơ chế cẩn thận có thể sẽ dễ mối mọt, ẩm mốc.
  • Cần cẩn trọng, nhẹ tay khi lắp đặt và vệ sinh đèn.

Trang hoàng đèn lồng gỗ ở đâu đẹp?

Đèn lồng gỗ trang hoàng phòng khách

Đối với không gian phòng khách, gia chủ có thể chọn các mẫu đèn trang lồng gỗ để trang trí, tô điểm thêm cho không gian này thêm phần mới lạ, ấn tượng và độc đáo. Điều này giúp tôn lên tính thẩm mỹ cho công trình, thể hiện “gu” thời thượng của chủ nhà.


Đèn lồng gỗ trang trí phòng thờ ấn tượng

Đối với không gian phòng thờ, đèn lồng gỗ mang lại vẻ đẹp linh, trải qua với những kiểu dáng thiết kế bắt mắt, sang.

Đèn lồng gỗ trang hoàng phòng ăn

Tô điểm cho không gian phòng ăn bằng những mẫu đèn trang trí mang hơi hướng cổ điển hoặc tân cổ điển. Với kết cấu kiên cố, mẫu mã đa dạng, đảm bảo cả về chiếu sáng lẫn tính thẩm mỹ cao.


Đèn lồng gỗ trang trí phòng ngủ

Ngoài những mẫu đèn hiện đại đại trà trên thị trường nội thất, bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu đèn lồng gỗ độc lạ tại https://denmaytre.net/danh-muc-san-pham/den-go/ với ánh sáng vàng ấm áp hạp với không gian phòng ngủ của mọi gia đình.

An Nguyên Lighting- Xưởng sinh sản đèn lồng gỗ chất lượng, uy tín

Hiện nay, nhu cầu sử dụng đèn lồng gỗ trên thị trường rất lớn, nhưng để kiếm được những xưởng sinh sản đèn lồng uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất các loại đèn từ chất liệu tự nhiên như gỗ, mây, tre, An Nguyên Lighting sẵn sàng cung cấp với số lượng sản phẩm lớn nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.


Với hàng ngũ thợ chuyên nghiệp, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đan, thiết kế đèn gỗ, đèn mây tre,.. Mang đến những sản phẩm chất lượng cao, gia chủ còn được hưởng mức giá đèn lồng gỗ ngay tại xưởng với nhiều ưu đãi phục vụ cho các dự án trong và ngoài nước.

Là đơn vị đi đầu trong cung cấp các sản phẩm đèn gỗ, đèn đan mây tre,.. An Nguyên Lighting mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu với mẫu mã đa dạng.

Nếu quý khách hàng còn băn khoăn chọn lọc đèn lồng gỗ để hạp với không gian gia đình, hãy can dự ngay với An Nguyên Lighting  qua địa chỉ dưới đây để được tương trợ.



Xem thêm: Phôi cao su tại đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tổng hợp 4 xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ độc lạ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *