Trang chủ / Công nghệ / Thiết bị điện - Điện tử / Vì sao nên sử dụng cổng từ an ninh tại các cửa hàng, thư viện và siêu thị?

Vì sao nên sử dụng cổng từ an ninh tại các cửa hàng, thư viện và siêu thị?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lợi ích của cổng từ dò kim loại
Cổng dò kim khí là một loại cổng dò an ninh được áp dụng công nghệ cảm ứng điện từ phát ra từ trường xung quanh 2 cánh cửa để phát hiện ra được sự biến thiên từ trường khi gặp một kim khí dẫn điện.

 

 

Cổng an ninh có các dòng được thiết kế theo những nhu cầu bảo vệ an ninh khác nhau như: Cổng an ninh có độ nhạy rất cao để dự phòng mất trộm đồ vật kim khí, cổng dò an ninh có độ nhạy thấp dùng cho việc kiểm soát kim khí lớn như khí giới, cổng an ninh nhất mực hay di động, cổng dò an ninh dùng trong nhà hay ngoài trời …

Mục đích dùng cổng dò kim khí là để tìm ra các loại kim khí được giấu trong người như: khí giới súng đạn, dao, kéo; chìa khóa hay đồ vật điện tử, kim khí quý…

vận dụng của Cổng dò kim khí là để bảo vệ an ninh trong khám xét, sân bay, tòa án hay để phòng nạn ăn cắp trong các nhà máy, văn phòng, công ty, cửa hàng.

Tùy theo nhu cầu cụ thể khách hàng nên sử dụng những dòng Cổng dò kim loại an ninh ứng để kiệm ước hoài và sử dụng đúng mục đích.

Để được tham mưu về hệ thống an ninh kiểm soát, quý khách vui lòng liên hệ để được tham mưu giải pháp ăn nhập nhất.

Tại sao nên lắp cổng từ an ninh tại các cửa hàng và siêu thị ?

Cổng từ an ninh hay còn gọi là cổng từ chống trộm được lắp đặt và hoạt động dựa trên nguyên tắc cảm ứng từ và thưởng được lắp đặt ở cửa nơi ra vào các siêu thị, shop thời trang áo quần, thư viện… cổng từ an ninh giúp chúng ta biết được những người mua hàng từ siêu thị nhưng không qua quầy thu ngân để tính sổ thì còi báo động của cổng từ sẽ vang lên, từ đó giúp chúng ta hạn chế tối đa lượng hàng thất thoát của siêu thị.

Phát hiện gần như chuẩn xác 100% các tên trộm, dễ dàng dùng quản lý, không mất quá nhiều nhân sự trực như camera mà phí tổn lắp đặt lại không cao nên cổng từ an ninh đang dần được thay thế và sự dụng nhiều.
Với nhiều tiện ích mà cổng từ an ninh mang lại như vậy thì các bạn luôn mong muốn sở hữu cổng từ an ninh cho cửa hàng của mình. Vậy đâu là nhà cung cấp cổng từ an ninh siêu thị chất lượng mà có giá cạnh tranh nhất? Chế độ bảo hành như thế nào? Thì không phai ai cũng biết.

giờ trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp cổng từ an ninh, Thế giới thiết bị an ninh cũng là một trong những đơn vị đó. Chúng tôi luôn cung cấp ra thị trường những mẫu cổng từ đương đại nhất, mới nhất và chất lượng tốt nhất, giá cả thì xoành xoạch cạnh tranh nhất. Với hàng ngũ kỹ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt cổng từ, đã lắp đặt thành công cho nhiều siêu thị lớn như: metro, bigc, kidplaza,…và luôn nhận được sự chấp thuận từ khách hàng khó tính nhất.

Xem thêm: Các sản phẩm cung cấp tay xoay ba chấu tại bình dương của công ty PTH Vina tại đây.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Không an toàn đường sắt không có đường gom, barie

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *