Trang chủ / Quà tặng / Cuối tuần, bày cách cắm hoa rước tài lộc vào nhà

Cuối tuần, bày cách cắm hoa rước tài lộc vào nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu nghĩ cắm hoa cho vui thì bạn đã lầm to rồi nhé! Chúng sẽ khiến bạn thêm điềm may mắn hoặc gặp nhiều trục trặc trong cuộc sống đấy.

Người nào cũng biết, hoa là vật thể sống có màu sắc và sự đi lên. chính vì như thế, cắm hoa tươi trong nhà từ khóa lâu đã được xem là cách tăng cường sinh khí cho môi trường sống xét theo yếu tố phong thủy nhân sinh. Nếu không tuân thủ một vài nguyên tắc, việc cắm hoa có thể ảnh hưởng nhất định đến nguồn tài lộc của gia chủ.

Xem thêm các sản phẩm trang tri hoa trong quan cafe của hoahongmagic.com tại đây

Hoa tươi không chỉ làm đẹp khoảng không gian sống, nếu biết cắm hoa hợp phong thủy còn giúp gia chủ chiêu tài, nạp phúc, rước bình an. Khi cắm hoa tươi trước tiên cần phải hiểu được ý nghĩa của loài hoa đó và đặt vào những vị trí phù hợp trong nhà sẽ mang đến hiệu quả phong thủy nhà ở tốt hơn.

Hiểu rõ chân thành và ý nghĩa của nước trong bình hoa

Nước bình hoa phải luôn đầy và sạch sẽ. Nước là thủy, sẽ giúp vận hành tiền bạc cho ngôi nhà. Nước trong bình hoa thiếu hụt cũng đồng nghĩa với việc tiền bạc không được dồi dào. Vì thế nước phải được châm đều đặn, giữ sạch sẽ để không bị ảnh hưởng xấu đến vận may của gia chủ.

Lưu bản nháp tự động
Ảnh minh họa

Hoa càng tươi thì càng tốt

Cái gì cũng thế, cứ tươi là sẽ tốt. Chân lí đơn giản và dễ dàng này được duy trì khá rõ trong nguyên tắc phong thủy nhà ở. Một ngôi nhà thịnh vượng là ngôi nhà có tương đối nhiều dương khí, luôn tươi sáng và rạng rỡ. Ngược lại, một ngôi nhà tối tăm, u ám và mờ mịt thì ẩn chứa đựng nhiều xui xẻo hoặc những điều không may. Vì vậy, ngày xưa người ta thường trưng hoa tươi trong nhà với ý nghĩa sâu sắc bức tốc dương khí, giúp không gian sống được cường thịnh.

Các chuyên gia phong thủy khuyến cáo, không nên cắm hoa héo hoặc hoa giả vì chúng cản trở nguồn tài lộc của gia đình bạn, hạn chế những điều may mắn đến gần. Điều đó đặc biệt bất lợi với những người chưa lập hạnh phúc gia đình đấy nhé! Lưu ý rằng hoa giả tuyệt đối không nên để trên bàn thờ tổ tiên vì đó là việc làm không thể hiện sự thành tâm thành kính với người đã khuất.

Đặt hướng nào thì cắm hoa màu đó

Phương Ðông: thuộc về Gia đạo, ứng với con trai trưởng. Hành mộc do vậy tương thích để chưng hoa màu xanh da trời, tím đen hay màu lục.

Phương Bắc: cung Quan lộc, danh vọng, ứng với con trai giữa thuộc hành thủy thích hợp để đặt bông màu trắng, xanh dương hay đen.

Phương Nam: Ðịa vị và danh vọng, con gái giữa thuộc hỏa thích hợp những bông hoa màu đỏ hay blue color lá cây.

Phương Tây: cung tử tức con gái út, Hành kim thích hợp để bày hoa trắng hay vàng.

Phương Ðông Nam: cung tài lộc , con gái lớn thuộc hành mộc tương thích với bông màu tím, màu xanh da trời lá cây greed color nước biển.

Phương Ðông Bắc: Kiến thức học vấn, con trai út thuộc hành thổ thích hợp để bày hoa đỏ hay vàng.

Phương Tây Nam: Tình duyên và hôn nhân, ứng người mẹ, hành thổ thích hợp cắm hoa màu đỏ hay vàng.

Phương Tây Bắc: quý nhơn, người cha thuộc hành kim thích hợp với bông hoa màu trắng, vàng.


Không nên cắm hoa giả trên bản thờ (Ảnh minh họa)

Chọn hoa theo cung mạng

Xét về yếu tố phong thủy cung mạng là điều vô cùng quan trọng. Bất cứ một nguyên tắc phong thủy nào cũng phải tuân theo cung mạng của gia chủ để phát huy được tác dụng tối đa. Và với việc cắm hoa cũng không ngoại lệ. Theo nguyên tắc cắm hoa phong thủy thì mạng khác biệt nên chọn màu sắc khác nhau.

Mạng mộc thích hợp với những loại hoa màu xanh lá cây nước biển, màu lục.

Mạng hỏa tương thích với hoa màu đỏ hay xanh lục.

Mạng thổ nên chưng hoa vàng hay đỏ.

Mạng kim lại thích hợp với hoa trắng, vàng.

Mạng thủy có thể trưng hoa trắng, xanh dương.


Ảnh minh họa

Chọn hoa theo phòng

Tại phòng ăn, nên chọn những loại hoa lá tươi vui, tỏa nắng, hương thơm nhẹ nhàng để kích hoạt sự sum vầy, sung túc của ngôi nhà. Giúp gắn kết các thành viên và tạo thành tài lộc cho khu nhà bếp. Không nên trưng những loại hoa có tên gọi quá buồn, sầu thảm sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của mỗi người trong gia đình.

Khi cắm hoa ở phòng khách cần nhớ, phải có tầm nhìn mở rộng, phóng khoáng, không gây sự nhàm chán. Điều này giúp kích hoạt nguồn vượng khí. Những vị trí tương thích để trưng hoa ở phòng khách là bàn, cửa sổ hoặc tủ cao… Ngoài ra, trồng cây trong chậu là cách đem lại nhiều vận khí nhất cho ngôi nhà. chính vì như vậy, nếu được hãy “nuôi” một chậu cảnh để chúng làm giao vận dòng khí tốt liên tục trong nhà nhé!


Khi cắm hoa ở phòng khách cần nhớ, phải có tầm nhìn mở rộng, phóng khoáng, không gây sự nhàm chán. (Ảnh minh họa)

Phòng ngủ cắm hoa lan sẽ làm lưu thông không khí, tốt cho tình cảm vợ chồng. Hoa lan cũng là biểu tượng cho sự chung thủy bền chặt theo quan niệm Á Đông, vì vậy hãy đặt một chậu lan màu nhã để tốt cho gia đình nhé!

Cắm hoa, trồng cây cảnh không chỉ là một nghệ thuật trang trí mà chúng còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt trong cuộc sống của chúng ta. Đối với mỗi gia đình, việc cắm hoa giúp duy trì nhiều trạng thái xúc cảm tích cực, mang lại những nguồn tiền bạc vô giá và thu hút cảm giác hạnh phúc. Hãy nhớ ngay những mẹo trên để việc cắm hoa luôn ý nghĩa hơn bao giờ hết bạn nhé!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngày Tết, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *