Trang chủ / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Không nên mua online trên Taobao, Tmall và 1688 nếu chưa biết vấn đề này

Không nên mua online trên Taobao, Tmall và 1688 nếu chưa biết vấn đề này

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thiếu kinh nghiệm và kiến thức khi mua hàng Quảng Châu trên các website dịch vụ thương mại như Taobao, Tmall, 1688,… là nguy cơ dẫn đến việc mua hàng lầm rất to lớn.

Lưu bản nháp tự động

Lỗ hổng trong quản lý thương mại điện tử

  • Amazon sẽ đào tạo thương mại điện tử cho doanh nghiệp Việt Nam
  • Cam go cuộc chiến dịch vụ thương mại điện tử
  • thương mại điện tử: xu thế tất yếu của đô thị thông minh
  • Hộ cá thể và kinh doanh thương mại điện tử: Lách luật, trốn thuế tràn lan

 

Với sự phát triển vượt bậc của các trang bán hàng thương mại điện tử, quý khách hàng trong nước có thể dễ dàng order hàng từ Quảng Châu- Trung Quốc nơi được mệnh danh là thủ phủ mua hàng lớn nhất thế giới.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tìm cho mình một địa chỉ cung cấp hàng tin yêu, dịch vụ vận chuyển uy tín để trao gửi niềm tin. Với những bí quyết được truyền lại từ “lão làng” buôn hàng Quảng Châu sau đây, chúng ta sẽ biết cách mua hàng online dễ dàng và an toàn.

Kinh nghiệm tìm được hàng “ngon”

Có 2 cách để tìm kiếm được mẫu sản phẩm bạn muốn mua:Thứ nhất: truy cập website hoặc tải app Taobao, Tmall, 1688,…. để tìm kiếm và xem được sản phẩm cần mua. Cách này đòi hỏi bạn có vốn tiếng Trung hoặc sử dụng phần mềm dịch tự động để sử dụng.Thứ hai: tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ order hàng Trung Quốc, bạn chỉ cần inbox hỏi sản phẩm bạn muốn mua và nhờ họ tìm dùm. Cách này dễ dàng và đơn giản, nhanh và không tốn nhiều công sức.

Tuy nhiên bạn nên tìm đơn vị uy tín, có kinh nghiệm lâu năm và am hiểu về Thị Trường Trung Quốc để giúp bạn chọn được cửa hàng uy tín cung cấp sản phẩm bạn muốn mua chất lượng và giá tốt. Đồng thời đơn vị uy tín cũng biến thành giúp bạn giải quyết những sự việc sau khi mua nếu phát sinh lỗi.Kinh nghiệm tránh được hàng kém chất lượng, shop không uy tínVới những mẹo nhỏ dưới đây, bạn sẽ an tâm mua được sản phẩm chất lượng.

Dựa trên kinh nghiệm hoạt động của shop lâu năm, trên 3 năm.Dựa vào đánh giá của khách hàng với shop theo thang đánh giá từ cấp độ thấp đến cao: Biểu tượng hình trái tim, biểu tượng kim cương, biểu tượng vương miện bạc, biểu tượng vương miện vàng. Số biểu tượng hiển thị càng nhiều ( tối thiểu 1, tối đa 5) càng minh chứng mức độ uy tín, hài lòng của khách hàng dành cho shop.

Thông thường, chọn mua hàng ở shop có từ 2 biểu tượng kim cương trở lên, bạn có thể yên tâm khi mua hàng. Xem bình luận, phản hồi của khách hàng sau khi mua hàng, dựa trên Tấm hình tự chụp và đánh giá. Nếu bạn không hiểu tiếng trung có thể copy sang google dịch.

 Kinh nghiệm mua hàng giá thấp.

Các website bán hàng trên Taobao, Tmall, 1688… cũng như với một chợ online vậy. Sẽ có tương đối nhiều cửa hàng bán cùng mặt hàng hệt nhau. cho nên chênh lệch giá là điều có thể, mỗi người bán có chính sách giá bán và giá ship khác nhau.

Vì thế, trước khi đặt đơn hàng, bạn nên tham khảo nhiều nhà cung cấp để chọn cửa hàng có chế độ ưu đãi khách hàng tốt nhất.Order hàng càng nhiều, càng rẻ. Shop luôn để mức chi phí tốt nhất cho khách hàng nhập số lượng hàng lớn.

Ngoài ra, các chi phí vận chuyển cũng biến thành tiết kiệm hơn khi khách order số lượng nhiều.Chọn thời điểm để order hàng. Theo dõi mùa sale trong những năm để mua hàng tiết kiệm. Đặc biệt, các dịp như Black Friday, Ngày hội độc thân mua hàng của China, dịp nghỉ lễ hội, Tết, Giáng sinh…

Bên cạnh đó, nhiều shop thường xuyên triển khai chương trình sale. Nếu chịu khó theo dõi sẽ có cơ hội mua được hàng rẻ.

Kinh nghiệm thanh toán giao dịch tiền an toàn – bảo đảm an toàn

 

Giờ đây, Alipay chính là một căn nguyên thanh toán online đang rất phổ biến tại Trung Hoa được nhiều người lựa chọn mà bạn không cần phải có thẻ ngân hàng hay thẻ tín dụng.

Khi sở hữu một tài khoản Alipay, bạn có thể giao dịch thanh toán được tất cả các đơn hàng mua trên tất cả các hệ thống website thương mại điện tử của tập đoàn Alibaba như Taobao.com, 1688.com, Tmall.com,… một cách tiện nghi, an toàn nhất.

Tuy nhiên, nếu bạn không rõ cách nạp tiền qua Alipay để thanh toán như thế nào, bạn cũng có thể đến ngân hàng để được hướng dẫn hoặc liên hệ với các cơ quan có cung cấp dịch vụ nạp tiền qua Alipay nhanh nhất.

Kinh nghiệm vận chuyển hàng uy tín – nhận hàng nhanh chóng

Nên tìm một đơn vị có kho hàng công ty tại Trung Hoa, khi bạn order hàng hóa sẽ giao về kho theo địa chỉ tại Trung Hoa rồi sau đó sẽ chuyển về nước ta và giao tận nơi cho bạn.

Đây cũng là cách thức order và vận chuyển hàng được coi là nhanh, chi phí thấp và an toàn nhất.Trên đây là một số kinh nghiệm mua hàng Trung Quốc (Taobao, Tmall, 1688,.. ) của người đi trước.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang 1688 vui lòng liên hệ tại đây.



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *