Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Tips để hồ biến mái ấm của bạn thành một bộ phim Hàn Quốc cực lãng mạn và ngọt ngào

Tips để hồ biến mái ấm của bạn thành một bộ phim Hàn Quốc cực lãng mạn và ngọt ngào

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hãy biến căn nhà của bạn thành nơi mà bạn luôn muốn trở về hằng ngày bằng những bí quyết mà người Hàn đã áp dụng vô cùng thành công dưới đây nhé.

Nếu bạn là fan của rất nhiều bộ phim tình cảm nhẹ nhàng Hàn Quốc, chắc đã ít nhất một lần bạn phải thốt lên ''Ôi đẹp quá!'' khi thấy nhà cửa của họ lộ diện trong phim. Nào là phòng khách sáng sủa rộng rãi, ngập tràn ánh nắng. Phòng ngủ thì vô cùng ấm cúng, êm ái, khiến người ta chỉ muốn nằm mãi không thôi. Các cô nữ chính thì sở hữu những phòng thay đồ hoành tráng, thanh lịch.

Vậy tại sao, bạn không thử biến căn nhà của mình thành một bộ phim lãng mạn Hàn Quốc bằng những mẹo tiếp sau đây?

Ánh sáng là điều kiện tiên quyết

Trong số những bí quyết ''tối thượng'' mà người Hàn luôn áp dụng cho căn nhà của mình, đó là Ánh sáng! Dù nằm trong vùng không hứng được nhiều ánh sáng mặt trời, thì họ vẫn có cách biến nơi họ ở trở nên sáng bừng, qua đó giúp căn nhà mang lại cảm giác rộng rãi hơn.

Lưu bản nháp tự động

Bí quyết nằm ở việc dùng những tông màu nhẹ nhàng, thanh thoát như trắng, hồng, kem… cho các mảng tường và vật dụng chính trong nhà. Bên cạnh đó, hãy tối giản đồ đạc để căn nhà trở nên nhẹ nhàng hơn, từ đó mang lại cảm giác sáng sủa hơn.

Tạo điểm nổi bật trên mảng tường trơn

Dù nhà cửa Hàn Quốc đi theo phong cách tối giản, nhưng bạn vẫn nên chú trọng tới những điểm khác biệt ''nhỏ mà có võ'', như một bình hoa khô trên bàn trong phòng khách, một cây đèn chùm không quá rối rắm, hoặc hiệu quả cao nhất là những bức tranh treo tường.

Nội Thất Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Van ghep cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Bạn có thể sử dụng tranh canvas in những câu quote lành mạnh và tích cực, truyền động lực sống mỗi ngày, hoặc khung tranh khung gỗ cổ truyền có màu sắc cơ bản như trắng hoặc đen, hình vuông hoặc hình chữ nhật.

để ý, khung ảnh sẽ tạo hiệu ứng thị giác tốt hơn nếu được lồng những bức ảnh đẹp, nghệ thuật thay vì các bức ảnh vô nghĩa, lộn xộn. Hãy tham khảo thử bộ 11 khung ảnh rất dễ lắp ráp tại đây.

Kệ sách không dễ dàng là chỉ để sách

Chính những bộ phim Hàn Quốc lung linh đã chứng minh một thực tế: Muốn nhà cửa gọn gàng mà vẫn ưa nhìn, thì những kệ sách gỗ chính là ''bí quyết''. Tiết kiệm diện tích, thanh lịch và hợp thời – bạn nên có ít nhất một kệ gỗ trong nhà.

 

 

Hình dáng kệ được yêu thích nhất hiện nay là hình chữ A. Nếu bạn yêu thích sự dễ dàng, nên chọn lựa những loại kệ được phủ sơn trắng. Còn nếu thích sự mộc mạc? Một cái kệ sách bằng gỗ là sự lựa chọn tốt nhất. Tham khảo tại đây.

tăng cường mức độ hoành tá tràng bằng vật dụng dễ dàng: Gương

Bây giờ, ngoài việc soi, gương còn dùng để trang trí. Và ắt hẳn bạn cũng bắt kịp xu hướng và  phát cuồng với kiểu gương tròn có dây quai treo đang được săn lùng gần đây!

Với item này, chỉ cần treo nhẹ ở bất kỳ mảng tường nào cũng tạo nên một điểm nhấn rất riêng. Bạn có thể chọn dây treo làm bằng nhựa dày, hoặc da. Hãy nâng cấp cải sinh ngôi nhà của bạn bằng cách tham khảo mẫu gương tròn khung gỗ treo tường tại đây.

Luôn giữ khu nhà bếp gọn gàng – tối giản nhất có thể

Đừng cố gắng “chứa cả thế giới” tại khu nhà bếp bằng những mặt hàng dùng chỉ có thể đáp ứng một tính năng đơn lẻ. Thay vào đó, bạn hãy tìm mua những sản phẩm có tích hợp nhiều tính năng để vừa tiện dụng, vừa tiết kiệm tối đa không gian phòng bếp chính xác “style Hàn”. Bạn có thể tìm mua nồi cơm điện có tích hợp tính năng nấu cháo, nấu canh và hấp đồ ăn cực thông minh tại đây.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tham khảo 7 mẫu gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *