Trang chủ / Quà tặng / Tổng hợp phương pháp cắm hoa đẹp ngất ngây cho ngôi hạnh phúc của bạn

Tổng hợp phương pháp cắm hoa đẹp ngất ngây cho ngôi hạnh phúc của bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đôi khi chúng ta quên vai trò của thiên nhiên trong việc trang trí căn nhà của mình nếu cuộc sống của chúng ta quá bận rộn với công việc và những lo toan thường ngày. Nhưng thực chất sự có mặt đơn giản của thiên nhiên như các chậu hoa nhỏ, lọ hoa nhỏ, các cây nhỏ… trong mái ấm sẽ làm bạn thư giãn, tăng khả năng sáng tạo và thậm chí còn biết ơn cuộc sống này hơn vì mỗi nhành hoa có được vẻ đẹp như vậy và xuất hiện trước mặt chúng ta là nhờ sự nuôi dưỡng của vũ trụ mênh mông và công phu của những người lao tác. Sau đây là một số cách bạn có thể sáng tạo để đem sự hạnh phúc tươi sáng của thiên nhiên đến một góc nội thất thân yêu của bạn.

>>>> hoa that trang tri

1. Sắc hồng hạnh phúc

Với một chiếc bàn gỗ trắng mộc mạc trong phòng khách, bạn có thể đặt một lọ hoa thủy tinh xanh với một bó hoa phăng hồng rực rỡ. Trên cổ chai có thể trang trí một chút dây ruy băng màu vàng để tạo nên phần lãng mạn cho lọ hoa.

Lưu bản nháp tự động

 Bên cạnh lọ hoa có thể đặt một lọ thủy tinh màu đựng kẹo, hạc giấy, hay những đồ vật nhỏ xinh đầy màu sắc nếu bạn là một người tỉ mỉ và thích trang trí căn nhà của mình đến từng chi tiết. Sắc hồng này có thể khiến cho những ngày khó khăn nhất hay ảm đảm nhất của bạn trở thành Valentine một mình-nghĩa là Valentine dành cho người biết yêu biết ơn chính sự sống mình và những điều hạnh phúc giản dị trong cuộc sống.

2. Khóm hoa dại nhỏ xinh

Khi gặp các khóm hoa dại nhỏ li ti trên đường bạn đi làm hay đi học về đôi khi chúng ta quên đi sự tồn tại của khóm hoa vì sự bình thường của nó. Nhưng nếu bạn mua được một chậu hoa sứ lùn tròn trĩnh với một khóm nhỏ hoa cúc vàng tí tị  thì chắc chắn bạn sẽ khôn cùng ngạc nhiên về “vẻ đẹp tí hon” này.

Vẻ đẹp của nó nằm ở sự bình thường, giản dị, um tùm, chân thật không màu mè, nếu được kết hợp với một chiếc bàn gỗ mộc sẽ càng đậm chất thiên nhiên dân dã hơn. Khóm hoa cúc này có thể là phần thưởng không xa hoa nhưng hiệu quả, dành cho tâm hồn của một người yêu những điều “đơn giản và thuần khiết” trong cuộc sống vốn rất nhiều gam màu này.

3. Vườn hoa nhỏ

Vẫn là một chiếc bàn gỗ ép màu nâu làm nền để đặt các chậu cây nhưng bạn có tưởng tượng được rằng bằng sự sáng tạo của mình, bạn có thể thiết kế cả một chợ hoa cây cảnh nhỏ trên chiếc bàn làm việc có máy tính laptop thân yêu của của mình?

Khung cửa tràn đầy hoa giúp bạn có cảm giác như đang làm việc gữa thiên nhiên

Câu trả lời là có, bạn có thể đặt làm hay thậm chí tự đóng một cái giá nhỏ xinh như chiếc thang gỗ trắng dong dỏng cao chừng 35 cm với một vài bậc thang, rồi đặt trên đó những chậu cây nhỏ xíu ưa thích của mình như là họ cây xương giồng chẳng hạn. Rồi một lọ hoa hồng với nhiều sắc màu tùy theo như sở thích của bạn sẽ là tâm điểm được đặt giữa chiếc bàn.

một vài chậu cây nhỏ có các nhánh cây non xanh mơn mởn khác có thể được đặt đằng sau chiếc bình hoa để tạo nên sức sống và hạt giống hy vọng bức tranh tổng thể. Tưởng là phức tạp mà lại dễ thực hiện nhỉ, chỉ cần bớt chút thời gian là bạn có thể thực hiện được dự án nhỏ này.

4. Khung cửa sổ thiên đường

Nếu bạn may mắn sở hữu một khung cửa sổ kính trắng tựa tuyết và bậc thềm cửa cùng tông màu, đây là cơ hội quý giá để bạn biến góc nội thất đó thành góc thiên đường chỉ bằng một lọ hoa tulip hoặc hoa súng lá xanh bông đỏ cộng với một chiếc bình có màu sắc hiệp như màu nâu. Nhưng độ cao của chiếc bình nên thấp hơn độ cao của khung cửa sổ dưới. Một góc riêng dịu êm dành cho những người có tâm hồn mơ mộng.

5. Trang trí hoa bàn tiệc

Ngày cưới, ngày lễ nhân tình, ngày đàn bà, ngày mùng tám tháng ba, ngày hạnh phúc quốc tế… hay những ngày thường tràn ngập hạnh phúc, việc trang trí nội thất với hoa có lẽ đòi hỏi sự sáng tạo cao hơn những ngày thường. Nếu bạn sở hữu một chiếc bàn gỗ mộc mạc thấp vừa phải, bạn có thể đặt những chén trà và đĩa nhỏ chồng lên nhau thành các dãy để tạo ra hiệu ứng liên tiếp nơi mắt của người chiêm ngưỡng.

Nếu chiếc bàn gỗ đó có một chiếc ngăn kéo bạn có thể cắm những bông hoa đồng tiền, hoa hồng trắng hay các loại hoa ưa thích của bạn vào ngăn kéo được mở khẽ. Hãy đặt một lọ hoa cẩm tú cầu màu hồng hay xanh ở chính giữa bàn  làm điểm nhấn trung tâm và các bình hoa nhỏ miệng loe theo phong cách Châu Âu xung quanh-đóng vai trò tạo ra sự cân bằng và sinh động. Khi hoàn thành, bạn sẽ thấy được rằng bằng sự sáng tạo nhỏ trong nghệ thuật trang trí, bạn có thể biến góc nội thất nhỏ trở nên đẹp lạ lẫm, tràn ngập sự hạnh phúc, tươi sáng và lạc quan của mùa lễ hội.

Hoa nến/hoa đăng

Nếu bạn có một phòng thờ trong căn nhà như văn hóa Phật giáo lâu đời của Việt Nam chúng ta và bản thân bạn là người rất thích trưng hoa thì yếu tố hoa & nến sẽ là rất lý tưởng để trang trí xung quanh phòng thờ.

Hãy chọn những loại hoa có nhánh nhỏ như hoa lài, hoa lan và mùi hương dịu nhẹ với gam màu ấm áp. Màu vàng tượng trưng cho sự trí tuệ, màu hồng đào là sự từ bi, màu trắng là sự thanh tịnh. Xếp những nhánh hoa đó đều đặn, sum suê trên chiếc giỏ và để chiếc nến thơm hình hoa sen vàng ở giữa giỏ. Hãy kê một chiếc bàn gỗ thấp để bày giỏ hoa nhỏ này lên bàn, không khí của góc phòng thờ nhà bạn chắc chắn sẽ không những yên bình hơn mà còn sáng lên hơn một cách kì lạ.

Ngoài ra bạn cũng có thể thả những lẵng hoa tuyệt đẹp này trong lễ hội hoa đăng để cầu chúc một năm hạnh phúc và bình yên cho gia đình bạn. Một dòng sông hoa không chỉ đẹp lộng lẫy mà còn mang đến may mắn cho người đời trong những ngày lễ hội hoa đăng

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngày Tết, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *