Trang chủ / Công nghệ / Thiết bị điện - Điện tử / Bạn có muốn lắp đặt cổng tự động không ?

Bạn có muốn lắp đặt cổng tự động không ?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ai là người có thể lắp đặt ?

Trừ khi bạn đã từng có lần có kinh nghiệm lắp đặt trước đây, đa phần các cổng tự động cần được người lắp đặt chuyên nghiệp và bài bản, bạn có thể cân nhắp tới việc sử dụng sản phẩm của hãng BFT, FAAC, G-Force, Celmer, Letron và đơn vị thi công lắp đặt tuyệt vời của Bảo Phúc.

Bộ thiết bị của chúng tôi có phạm vi hoạt động đa dạng, thiết bị tách biệt hoàn toàn, dễ dàng lắp đặt cung cấp sự thẩm mỹ và an toàn cho người sở hữu, đây là cách dễ dàng khi kết nối với các thiết bị đầu cuối.

Lưu bản nháp tự động

Bộ thiết bị nào cân xứng với cổng của tôi ?

Trước khi bắt đầu, như với bất kỳ bộ dụng cụ điện, bạn cần xem xét trọng lượng và chiều dài của cánh cổng và số lần hoạt động hàng ngày. Cũng xem xét tất cả những tiêu giảm có thể có đối với việc lắp cổng như lối vào rộng, là lối vào trên dốc, môi trường như thế nào? gió, vật liệu và hình dạng là cổng, bạn có bao nhiêu đường ranh giới hoặc là phía sau cổng mở hoặc nếu bạn đang lựa chọn 1 cổng trượt, có đủ không gian mở cho cổng để trượt quay trở lại?

cũng tương tự vậy, bạn rất cần phải xem xét các điều kiện của cổng của bạn và bài viết. Bởi vì về cơ bản trước khi bạn lắp đặt thiết bị tự động hóa, bạn cần đảm bảo an toàn rằng cổng hoạt động tốt bằng tay. Một mẹo tốt để kiểm tra này là để từ từ mở cổng bằng cách sử dụng các ngón tay của bạn để bắt chước sự chuyển động tự động hóa.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn chi tiết và miễn phí: đơn vị cung cấp lắp đặt barrier uy tín chất lượng chính xác nhất tại đây.

Liệu nó chạy thoải mái mà không có trở ngại? Bạn có không gian để cân xứng với các cổng trên trụ? Hình học của cổng và trụ cột có nghĩa là cửa có thể mở mà không có động cơ đánh bắt không?

Tôi đã thực hiện một đánh giá rủi ro của cổng để bảo vệ chống lại các mối nguy hiểm tiềm ẩn không?

Một khía cạnh rất quan trọng của việc lắp một bộ cổng điện là sự an toàn của cổng. Bộ dụng cụ BFT đi kèm với bộ photocell (bộ cảm biến ánh sáng ngăn chặn cửa đóng nếu chúng cảm thấy một chướng ngại vật trên đường) nhưng bạn nên lắp đặt các miếng an toàn cũng tương tự các ống dẫn điện. Các cạnh an toàn bảo đảm chống lại có thể nghiền và kích hoạt một dừng tự động khi dải tiếp xúc phát hiện bất kỳ tiếp xúc.

Tôi có cần bất cứ điều gì khác như sản phẩm kiểm soát điều hành truy cập không?

Một số ít điểm khác cần xem xét

Các tùy chọn để mở cổng từ bên ngoài:

Nếu bạn muốn để có thể mở cổng từ bên ngoài sau đó bạn có thể cân xứng với một bàn phím. Bàn phím không dây là một lựa chọn hoàn hảo. Chúng tương thích với tất cả các bộ dụng cụ điện lưới
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
Nếu bạn đang tự hỏi khách truy cập như bưu thiếp hoặc trình điều khiển Ship hàng sẽ được tiếp cận như thế nào, có một vài lựa chọn:
 

Phù hợp với bàn phím – Sử dụng mã truy cập để mở cổng. Mã này có thể được cấp cho những người khác muốn truy cập.

Cài đặt nút 'đẩy để mở' bên ngoài cổng của bạn. Bằng cách sử dụng bộ hẹn giờ, bạn có thể hạn chế thời khắc khi điều này sẽ làm việc. Bạn cũng có thể đặt một nút nhấn để mở bên trong cửa ra vào để có thể thoát ra ngoài.

Tương xứng với Intercom – Sử dụng intercom để mở cổng hoặc xuất phát điểm từ một intercom với một bàn phím cũng sẽ cung cấp tùy chọn để sử dụng mã truy cập để vào thuộc tính.

Mặc dù đắt hơn một chút, một lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất là phù hợp với một hệ thống liên lạc GSM có thể gọi qua điện thoại di động của bạn để bạn luôn có thể trả lời các cổng nơi bạn đã bao giờ tương tự như bạn có điện thoại của bạn với bạn. sau đó, bạn có thể nhấn một nút trên điện thoại để mở cổng và cung cấp quyền truy cập cho khách truy cập.

(Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Không an toàn đường sắt không có đường gom, barie

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *