Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Chi 100 triệu đồng, cô bé độc thân hoàn thành xong nội thất căn hộ 75m² cực kiêu kỳ ở TP HCM

Chi 100 triệu đồng, cô bé độc thân hoàn thành xong nội thất căn hộ 75m² cực kiêu kỳ ở TP HCM

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chi 100 triệu đồng, cô nàng độc thân hoàn thiện nội thất căn hộ 75m² cực sang chảnh ở Hồ Chí Minh
 

Lưu bản nháp tự động
Mơ ước có một căn nhà với ban công rộng thoáng để ngồi ở phòng khách có thể ngắm nhìn thành phố, cô gái độc thân đã hiện thực hóa giấc mơ với không gian tuyệt đẹp khi hoàn thiện nội thất chỉ 100 triệu đồng.
 

  • Căn hộ nhỏ chỉ vỏn vẹn 22m² với kiến trúc đặc biệt hình vòng cung tạo sự rộng rãi bất thình lình cho hạnh phúc gia đình trẻ người Nhật

 

 

  • cô nàng trẻ sau 5 năm nỗ lực cố gắng làm việc, từ hai bàn tay trắng đã có được căn hộ 57m² ở quận 7, Sài GònĐỌC NGAY
     

 

cô nàng trẻ Thùy An (28 tuổi) hiện đang là Marketer Freelancer. Căn hộ được Thùy An mua rộng 75m2 với 2 phòng ngủ được hoàn thành nội thất cơ bản. Toàn bộ kiến thiết và đồ đạc trong nhà đều được cô gái tự tìm chỗ đặt đóng. Đồ trang trí được Thùy An chọn lọc và mua online dựa vào review trên mạng.

Thùy An tâm sự: "Mình là người nghiện nhà cửa nên từ khi bước chân vào căn hộ này, Bức Ảnh về ngôi nhà trong mơ đã có sẵn trong đầu rồi. Tất cả kiến thiết trong nhà đều dựa trên một cảm xúc chính: "Lúc cảm thấy âu sầu buồn bã hoặc cô đơn, nơi muốn trở về vẫn chỉ là nhà mình".

 Vì thế nên mình đã chọn cấu tạo từ chất gỗ và tông màu trắng be làm chủ đạo cho căn nhà để tạo cảm giác ấm cúng, dễ chịu dù nhà chỉ có một người".

 


Căn hộ có 2 phòng ngủ được Thùy An tâm huyết cải tạo.

 


Các khu vực chức năng liên kết liền mạch.

Vì diện tích căn hộ không quá lớn nên cô gái trẻ ưu tiên tường, trần, các chi tiết đều mang tông trắng kem kết hợp sàn và đồ gỗ sáng màu cùng tông. Thùy An cũng lót lại sàn gỗ cho phòng khách để đồng bộ cả căn hộ. Đồ trang trí, chụp đèn dùng chủ yếu bằng gỗ và mây tre lá tạo vẻ đẹp tinh tế và sắc sảo, đường nét nhẹ nhàng. tổng thể đèn được cô gái trẻ sử dụng ánh sáng vàng ấm cúng. Ga trải giường được lựa chọn màu trắng để đem lại cảm giác tinh khiết, tươi mới khi bước vào phòng nghỉ ngơi.

Thùy An chia sẻ rằng, cô rất yêu thích đẳng cấp Boho Scandinavian nhưng cuối cùng lại chọn đẳng cấp và sang trọng Minimal do nhà có diện tích nhỏ. cô bé chủ trương sử dugj ít đồ đạc để các căn phòng trông thoáng và rộng hơn.

Bên cạnh đó, Thùy An lắp lại sàn gỗ phòng khách, mua Toàn bộ nội thất và đồ trang trí từ những nhóm cô từng tham gia, chọn từng bức tranh để tự in, đến lát gạch bếp, mua cây cối… Tự làm mọi thứ tuy vất vả nhưng thành quả đem lại chính là cuộc sống hiện tại vô cùng dễ chịu và ưng ý. toàn bộ tổng thể chi phí cho việc hoàn thiện căn hộ hết khoảng 110 triệu đ. Sau 3 tuần thi công thì hiệu quả cũng khiến cô gái vui vẻ, hạnh phúc và khá hài lòng.

 


Không gian phòng khách thoáng sáng và ấm cúng.

 


Góc nhỏ được decor nhộn nhịp với những màu nhấn ấn tượng.


Không gian thành phố lãng mạn vào buổi tối khi nhìn từ phòng khách.

Thùy An cho biết: "Do làm quý phái tối giản nên Toàn bộ đồ bếp mình cũng chọn cách giấy trong ngăn tủ để không gian trông gọn gàng hơn. Sau khi làm nhà xong, mình cũng rút ra được một quy trình cho mình để việc tự thiết kế căn hộ trở nên dễ dàng hơn".

Đầu tiên, chính là việc nên lựa chọn đẳng cấp mình ưa thích, gõ từ khoá trên instagram và vào tài khoản riêng để tìm được Toàn bộ thiết kế kiến thiết phòng của từng concept. Từ đó sẽ lựa chọn được cách bố trí đồ đạc từ tổng thể và toàn diện đến chi tiết.

 


Góc bếp rộng thoáng, gọn gàng.

 


Đồ đạc, vật dụng được "cất giấu" trong các hệ tủ.


Vì sống độc thân nên Thùy An thiết kế kiến thiết bàn ăn đơn giản.

Bước tiếp theo sau của Thùy An chính là chọn tông màu chủ đạo. Tiếp tục lên Pinterest để search color scheme và chọn loại phòng. Tại đây, cô gái tìm kiếm được các cách phối màu và chọn màu phù hợp.

Sau khi đã tạo nên được chi tiết cách bố trí và decor, Thùy An tiếp tục tìm xưởng để đóng đồ.

Khi triển khai xong xong căn hộ, Thùy An yêu thích nhất là phòng ngủ, vừa không rườm rà vừa bình dị, có thể vùi mình trong chăn ấm, ngắm nhìn thành phố về đêm qua khung cửa sổ rộng mở. cô gái cũng yêu cả căn bếp mở, cảm giác rộng rãi và sạch sẽ, tăng lên cảm giác nấu nướng vì chỉ thích ăn ở nhà, không thích ra bên ngoài. Những khi buổi tối, cô lại thích ngồi ban công hóng gió và ngắm sao Sáng sớm ngắm nhìn hoa nơ rhay những chiếc ghe xuôi dòng nước.

 


Góc nghỉ ngơi nhiều ánh sáng tự nhiên và thoải mái.

 


Không gian mộc mạc, bình dị.

ADVERTISING

   

iTVC from Admicro


Căn phòng êm ấm và giản đơn từ chất liệu đến màu sắc.


Vẻ đẹp nhẹ nhàng từ cách bố trí dễ dàng.


Xung quanh căn hộ chung cư là môi trường sống, tiện ích dễ chịu và thoải mái, hiện đại.

____________________

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại van ghep. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.




Từ khi có căn nhà mới với rất ít đồ đạc, Thùy An cũng tập cho mình một lối sống tối giản, trân trọng những chi tiết nhỏ nhặt trong cuộc sống nhưng lại có khá nhiều thời khắc kết nối sâu xa hơn với nội tâm. Làm những việc mình đang có nhu cầu muốn, sống trong một không gian mình yêu, gặp những người mình muốn, không cần thêm bất kỳ lý do phức tạp nào.

 

Nguồn ảnh NVCC

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tham khảo 7 mẫu gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *