Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Nhà ở màu trắng sang trọng của Phạm Quỳnh Anh

Nhà ở màu trắng sang trọng của Phạm Quỳnh Anh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Căn hộ chung cư màu trắng trang nhã của Phạm Quỳnh Anh: Nhiều đồ nội thất thông minh, phòng để đồ hiệu khiêm tốn

Tìm hiểu ngôi nhà của Phạm Quỳnh Anh là thấy cảm giác gần gũi, ấm áp lắm.

Là 1 số các sao showbiz cởi mở hé lộ nhà riêng, Phạm Quỳnh Anh ít nhiều cũng khiến không ít netizen thầm tị trước Căn hộ cao cấp của mình.

Căn nhà của nữ ca sĩ cùng 2 cô con gái ở có thiết kế theo hướng tinh tế, nhẹ nhàng với tông trắng chủ đạo. Ngắm căn nhà ấm áp mà Phạm Quỳnh Anh chia sẻ thì dân tình chỉ thầm cảm thán, hoá ra có nơi ở trang nhã thế này thì tuyệt vời và hoàn hảo nhất biết bao!

Từ cửa bước vào, có thể nhận ra chốn riêng tư của Phạm Quỳnh Anh mang phong cách tối giản, sắc sảo, nội thất không quá cầu kì nhưng vẫn toát lên nét sang trọng, nhìn là mê! Ngoài tông trắng chủ đạo, bà mẹ 2 con V-biz còn nhấn nhá thêm tông màu xám để tăng thêm nét hiện đại, khang trang cho ngôi nhà. Một điểm thú vị trong nhà của Phạm Quỳnh Anh còn là tường treo khá nhiều khung tranh, giúp căn phòng không đơn điệu, nhạt nhoà mà trở nên sống động, nhiều màu sắc hơn.

Lưu bản nháp tự động

 
Cũng chính vì không có vách ngăn phân chia giữa các phòng nên tạo cảm giác rộng thoáng, dễ di chuyển. Khu vực bếp, bàn ăn cách phòng khách không xa. Nơi đây cũng được trang trí theo style nhã nhặn, tối giản và hợp thời.

Gian bếp của Phạm Quỳnh Anh khiến không ít người xuýt xoa vì nhỏ gọn, ngăn nắp và gọn gàng, tông màu trắng mang đến sự sạch sẽ, dễ chịu, lại còn có thể tạo cảm xúc nấu ăn.

 iTVC from Admicro

Phạm Quỳnh Anh khá đầu tư nội thất thông minh tích hợp công nghệ như tủ lạnh, máy giặt, máy sấy 2 trong 1, tủ quan tâm quần áo… để tiết kiệm thời khắc, giúp đỡ cô trong việc chăm sóc con cái, nhà cửa.

Phòng ngủ của Phạm Quỳnh Anh cũng có thiết kế đơn giản. Sát giường ngủ là ban công nên có thể đón nắng, thư giãn và "chill" bất cứ lúc nào.

Phòng ngủ được nối sát với phòng quần áo. Đây cũng là dịp để dân tình ngắm toàn cảnh tủ chứa đồ của cô. Trái với nhiều sao nữ có tủ đồ hiệu bề thế, xa hoa, tủ đồ của bà mẹ 2 con có phần khiêm tốn hơn một tẹo. Tuy nhiên, túi đeo xa xỉ của Dior, LV hay trang sức đều được Phạm Quỳnh Anh bày trí cẩn thận, nên nhìn tổng thể vẫn toát lên sự đẳng cấp, sang trọng lắm nha!

Ảnh: YouTube Phạm Quỳnh Anh Official

Xem thêm: Go cao su tại đây.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tham khảo 7 mẫu gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *