Trang chủ / Dịch vụ khác / Chuyến hàng trước hết từ Trung Quốc qua cây cầu quốc tế nối liền với Nga

Chuyến hàng trước hết từ Trung Quốc qua cây cầu quốc tế nối liền với Nga

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!




Lần đầu tiên hàng hoá từ Trung Quốc tới Nga qua cây cầu mới nối tỉnh Hắc Long Giang của nước này với vùng Viễn Đông của Nga trong khi Nga đã đưa hơn 1,6 triệu tấn hàng hóa đến Trung Quốc.
Lưu bản nháp tự độngChuyến tàu chở hàng trước hết từ Trung Quốc sang Nga qua cây cầu. Ảnh: Russian Direct Investment Fund (RDIF)
Theo Quỹ đầu tư trực tiếp Nga (RDIF), chuyến tàu chở hàng trước nhất của Trung Quốc đi qua một cây cầu mới bắc qua sông Amur đã đến Nga cuối tuần qua.

Cây cầu giữa Nga và Trung Quốc dài 2.209 m nối khu định cư Nizhneleninskoe ở khu tự trị Do Thái, vùng Viễn Đông của Nga, với tỉnh thành Đồng Giang ở tỉnh Hắc Long Giang, cực bắc của Trung Quốc.

Tuyến đường sắt nối Nga và Trung Quốc mở cửa vào tháng 11.2022. Kể từ đó, các đoàn tàu của Nga đã chuyên chở hơn 1,6 triệu tấn hàng hóa đến Trung Quốc. Các trạm kiểm soát hiện hoạt động suốt hôm mai, giúp lưu lượng truy cập tăng đáng kể.

Việc xây dựng cây cầu quan yếu này nằm trong khuôn khổ thỏa thuận giữa Nga và Trung Quốc năm 2008. RDIF đã tài trợ hơn 70% cho việc xây dựng phần cầu của Nga. Tập đoàn phát triển nhà nước Nga VEB.RF, công ty Đường sắt Nga và các công ty Trung Quốc cũng đã đầu tư vào dự án.

Theo RT, việc khánh thành cây cầu đã tạo ra một tuyến đường logistic mới giữa Nga và Trung Quốc, giảm khoảng cách chuyển vận hàng hóa đến các tỉnh phía bắc của Trung Quốc 700 km.

Hành lang giao thông này dự kiến thúc đẩy thương mại Nga – Trung và đảm bảo phát triển các dự án mới ở khu tự trị Do Thái và các tỉnh biên giới Trung Quốc.







Xem thêm:Đặt hàng hộ trên Pinduoduo tại web nhanshiphang.vn. Nhanshiphang chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về VN. Dịch vụ đổi tiền Hàn Quốc. Dịch vụ nạp tiền Alipay….


Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các điểm về đổi tiền khi du lịch Thailand

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *