Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Lựa nhà đừng chọn 4 tầng như vậy để sống vừa khó chịu, lại dễ mất giá

Lựa nhà đừng chọn 4 tầng như vậy để sống vừa khó chịu, lại dễ mất giá

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lựa nhà đừng chọn 4 tầng như vậy để ở vừa bực bội, lại dễ rớt giá: Nhiều người không biết thường đổ xô đi mua

Nhiều người rất dễ bị những người bán hàng “lừa gạt”, chọn tầng tùy tiện, chẳng những phiền phức khi ở mà giá trị sụt giảm, muốn đổi chủ cũng khó bán, chung cuộc chỉ biết ngậm ngùi tiếc hùi hụi.



Những năm gần đây, các toà nhà cao tầng mọc lên như nấm, một tòa nhà chung cư có từ 20 đến 30 tầng. Theo nhiều người, khi mua căn hộ, ngoài việc coi xét hướng, vị trí, diện tích thì nên chọn tầng nào cũng rất quan yếu. Nhiều người rất dễ bị những người bán hàng “lừa gạt”, chọn tầng tùy tiện, chẳng những phiền phức khi ở mà giá trị sụt giảm, muốn đổi chủ cũng khó bán, rút cục chỉ biết ngùi ngùi tiếc hặm hụi. Tốt nhất khi mua nhà đừng động vào 4 tầng này, ở vừa khó chịu, lại dễ mất giá.

1. Tầng trên cùng


Lưu bản nháp tự động


Nhiều người nói – “Chỉ khi bạn ở trên cao, bạn mới có thể nhìn xa”. nghĩ suy truyền thống của nhiều người là nếu bạn sống ở trên cao, bạn có thể đặt người khác dưới chân mình, điều đó có nghĩa là bạn có thể phát tài và trổi giữa đám đông. nên chi, trước đây khi mua nhà, nhiều người theo đuổi chiều cao một cách mù quáng, ngôi nhà phải ở tầng cao nhất mới phản ảnh được giá trị của chính nó.

Nhưng sự thực là tầng trên cùng không tốt như vậy, mặc dầu không có mái che, tầm nhìn rộng, ánh sáng tốt hơn nhưng nhà cùng loại sẽ bị tác động rất lớn từ mưa, nắng, mùa đông sẽ lạnh, mùa hè rất nóng, khi trời mưa to, rất dễ xảy ra hiện tượng thấm, rò rỉ nước. Có thể nói, tầng trên cùng là tầng chịu “mưa gió”, “mưa nắng” quanh năm nên thà không mua còn hơn.

2. Tầng trệt

Không nên mua tầng trên cùng và tầng dưới cùng cũng vậy. Trên thực tế, tầng trệt thậm chí còn bợt hơn. Dù sao đi nữa, tầng trên cùng có tầm nhìn rộng không bị cản trở, ánh sáng và thông gió tốt, trong khi tầng trệt được bao quanh bởi các tòa nhà xung quanh, thiếu ánh sáng, ngột ngạt, thông gió kém và ẩm thấp.

Hơn nữa, tầng trệt cũng là nơi ưa thích của muối, sâu bọ và gián, đây vững chắc là điều không ai mong muốn. Đặc biệt, nếu chất lượng cư dân trong tòa nhà kém thì đôi khi sẽ có hiện tượng ném đồ, xả “rác” từ tầng trên xuống, ai sống ở đó cũng cảm thấy khó chịu.

3. Tầng có số không may mắn

Điều này cũng dễ hiểu, giống như những số 4, 7, 13, 14 mà mọi người thường thấy, đồng âm của những con này là không may mắn. bởi vậy, đối với nhiều người dân thường nhật, nếu có nhịp lựa chọn thì đơn giản họ sẽ không thực thụ muốn sở hữu căn hộ ở số tầng như vậy.

Điều này bắt nguồn từ cách gọi chữ số trong tiếng hán. Ví như, số 4 đọc là “tứ”, đồng âm với chữ “tử”, hay số 7 đọc là “thất” khiến con người ta tưởng tượng đến mất mùa, phá sản.

mặc dù về mọi mặt thì căn hộ này khá ổn, nhưng tâm lý của cả người ở và người mua đều không tốt, để ở những loại tầng như vậy thì phụ thuộc khá lớn vào nghĩ suy và cảnh ngộ của mỗi người.



4. Tầng ở lớp thắt lưng

Về điều này, có thể nhiều người chưa hiểu rằng để tăng sự trội của tòa nhà, nhiều chủ đầu tư sẽ thiết kế một số điểm nhấn bên ngoài tòa nhà, những ngôi nhà ở tầng này thường sẽ thụt vào trong một tẹo, được gọi là lớp thắt lưng của tòa nhà. So với các tầng khác, căn hộ ở tầng dây lưng sẽ bị hạn chế về ánh sáng, thông gió.

Hơn nữa tầng ở vùng thắt lưng tòa nhà cũng có khả năng bảo mật kém, những kẻ xấu thường chọn những tầng thắt lưng để đột nhập.






Nguyên Gỗ chuyên sản xuất và nhận gia công chi tiết gỗ, chân gỗ tiện tại Đồng Nai. Cam kết hàng đẹp, chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tổng hợp 4 xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ độc lạ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *