Trang chủ / Du lịch / Sức khoẻ mọi người / Độc đáo với ngôi nhà có nội thất toàn màu cam của anh chàng độc thân

Độc đáo với ngôi nhà có nội thất toàn màu cam của anh chàng độc thân

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sống một mình, Vi Thủy chọn mua căn hộ với diện tích nhỏ, chỉ 43 m2. Để căn hộ nhỏ nhưng cá tính, không đơn điệu, Thủy chọn tông màu khá nổi bật với sắc cam chủ đạo.


thiết kế gia chủ độc thân chọn khá đơn giản dễ dàng, đủ tiện nghi nhưng vẫn có không gian thoáng để tạo cảm giác dễ chịu. Không quá cầu kỳ nhưng Thủy vẫn muốn căn hộ có rất nhiều cảm hứng cho mình khi làm việc ở nhà.

Mấy năm trở lại đây, rất nhiều bạn trẻ chọn thiết kế nội thất color block với sắc màu nổi bật làm chủ đạo.

Theo khái niệm trong thiết kế nội thất, color block là một định hướng thiết kế kiến thiết áp dụng quy tắc kết hợp từ hai đến nhiều khối màu lại với nhau trong cùng một không gian nội thất hoặc trên cùng một trang thiết bị nội thất.

Những không gian theo kiểu thiết kế kiến thiết này sử dụng những khối hình họa với nhiều màu trẻ khỏe từ những gam sắc tương phản để đem lại hiệu ứng mạnh cho thị giác, đem đến sự tươi trẻ, tràn đầy năng lượng.

đẳng cấp nội thất color block không phải là sự hòa hợp giữa các màu sắc cùng tone mà chuộng sự tách biệt đối lập mang cá tính mạnh.

vì vậy, khi kiến thiết nhà ở theo Phong cách này bạn nhất định phải phân chia các nơi trong nhà thành các khu rõ rệt không chồng chéo lên nhau.

 

Ảnh: NVCC (Dân trí)

 ________________________

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Chân ghế tiện cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Villa sang trọng có bể bơi tràn bờ độc lạ ở Nha Trang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *