Trang chủ / Du lịch / Sức khoẻ mọi người / Những loại cây thanh lọc không khí cực tốt có thể để trong buồng tắm

Những loại cây thanh lọc không khí cực tốt có thể để trong buồng tắm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đặt những loại cây này trong phòng tắm không chỉ giúp thanh lọc không khí, khử mùi khó chịu mà còn có ý nghĩa sâu sắc lớn về mặt phong thủy.

 Cây lưỡi hổ

Lưỡi hổ là loại cây ưa bóng râm, có thể sống trong điều kiện thiếu sáng một khoảng thời gian dài. Không chỉ dễ trồng, lá của cây lưỡi hổ còn có thể hút bớt hơi nước, thanh lọc không khí.

Không khí trong phòng tắm thường ẩm ướt, có mùi, là nơi dễ sinh sôi nhiều vi khuẩn, thu hút côn trùng, ruồi muỗi… Trong khi đó, lưỡi hổ đã được NASA chứng mình có thể hút được tới 107 loại độc tố, đứng hàng đầu về năng lực chuyên môn lọc không khí.

Theo quan niệm về phong thủy, loài cây này có tác dụng xua điềm xui rủi, đưa về sự may mắn trong làm ăn, sự nghiệp. Lá cây lưỡi hổ thường mọc thẳng, tượng trưng cho sự quyết đoán, ý chí tiến lên trẻ khỏe và sự kiên định.

Cây trầu bà

Trầu bà không ưa sáng, sống tốt trong điều kiện môi trường ẩm ướt nên là lựa chọn tuyệt vời cho phòng tắm. Chỉ với một vài giỏ trầu bà, phòng tắm nhà bạn đã trở nên xanh mát hơn không hề ít.

 

 

 

 

 

Loại cây này không chỉ có khả năng hấp thụ khí độc gây ung thư formaldehydes, toluene benzene, carbon dioxit mà còn có ý nghĩa sâu sắc phong thủy tốt nhất có thể. Trầu bà tượng trưng cho sự thành đạt và bình an.

Cây nha đam

 

TIN LIÊN QUAN

 


  • Mẹ chồng bị tai nạn nhưng chồng bình tĩnh như không, người vợ bàng hoàng khi biết sự thật

  • Con trai định làm bố mẹ bất cứ lúc nào sau 2 năm đi nghĩa vụ, song vừa vào phòng thì chạy mất dép

  • 5 con giáp có sự nghiệp sáng chóe, công thành danh toại nhất trong năm Nhâm Dần 2022

 

Nha đam là giống cây mọng nước, dễ trồng và dễ chăm lo, thường được dùng làm cây cảnh trang trí. Tuy cần nhiều ánh sáng nhưng cây dễ bị héo úa nếu đặt dưới ánh sáng cường độ mạnh nên rất phù hợp đặt trong phòng tắm.

Không chỉ làm đẹp thêm cho không gian phòng tắm, cây nha đam còn có tính năng thanh lọc không khí, làm đẹp, làm nước uống giải khát, chế biến món chè thanh mát cơ thể. Về mặt phong thủy, loại cây này được cho sẽ đem đến sự bình yên cho gia chủ.

Cây dây nhện

Loại cây này được mệnh danh là "máy lọc không khí", hấp thụ tốt nhiều khí hại như carbon dioxide cũng như các chất gây ô nhiễm thông thường như xylen, benzene.

Việc trang trí cây dây nhện trong nhà tắm sẽ khởi tạo không gian trong lành, dễ chịu. Cây cũng có chân thành và ý nghĩa phong thủy về sự phát triển và thịnh vượng của gia đình.

Cây bạc hà

Cây bạc hà thích ánh sáng nhưng cũng ưa bóng râm, đặt trong phòng tắm hay nhà vệ sinh thì xác suất sống rất cao. Đặc biệt, mùi của bạc hà rất đậm nên có thể áp đảo được mùi hôi trong phòng tắm.

Ngoài ra, loại cây này còn có tính năng diệt khuẩn, khử độc, đuổi muỗi và 1 số ít côn trùng khác. Quan niệm trong phong thủy cho rằng cây bạc hà mang lại sự đi lên, giữ tiền cho bạn.

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN


  • Bị chó của người cũ cắn đứt 1 tai và phải gắn tai giả cô bé thản nhiên nói 1 câu cực chất

 

Cây thường xuân

đây chính là giống cây ưa ẩm, có thể sống tốt dưới ánh sáng của bóng đèn, leo bò tự nhiên trong nhà. chính vì vậy, cây thường xuân rất phù hợp để trồng trong phòng tắm.

Loại cây này có tác dụng hấp thụ những chất hóa học có hại như phenol, benzene, aldehyde formic và ngăn các chất gây ung thư tỏa ra từ khói thuốc như nicotin.

Trong phong thủy, cây thường xuân mang ý nghĩa về sự trường tồn và xuân sắc, mang đến cho gia đình bạn sự tiến lên bền vững.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất giải trí, tham khảo

_______________________

Nội Thất Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại quận 12. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Villa sang trọng có bể bơi tràn bờ độc lạ ở Nha Trang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *