Trang chủ / Quà tặng / Nồng thắm hoa cúc gọi mùa Thu sang

Nồng thắm hoa cúc gọi mùa Thu sang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mùa Thu luôn gợi cảm với gió thu cùng những ánh nắng vàng mềm mại nhưng không hề kém phần gay gắt vắt dài qua các con phố nhỏ. Nhưng với người yêu hoa thì mùa Thu dường còn như đẹp và nồng dịu hơn bởi những sắc màu rực rỡ của không ít loài hoa cúc, loài hoa gọi mùa về.

Xem thêm: Qua tang 20.10 cho vo tại đây.  

Lưu bản nháp tự động

Chia sẻ về những bình hoa cúc xinh yêu, mộc mạc nhưng có vẻ đẹp rất riêng của mình, chị Phạm Lệ Chi, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, hoa cúc có một vẻ đẹp giản dị, không kiêu ngạo đài các. Những bông hoa cứ hồn nhiên nở rồi tàn đi mà thân cành vần đứng thẳng không thể rũ xuống. chắc rằng sự dễ dàng sinh sôi và thích nghi với môi trường đã đưa về sức sống mãnh liệt cho hoa cúc, loài hoa vô cùng phong phú về cả về chủng loại và màu sắc. 
 

Yêu mùa Thu, yêu cả loài hoa cúc gọi mùa về nên chị Lệ Chi thường chọn mua các loại cúc mang đẳng cấp đồng nội, rồi cắm vào những lọ thủy tinh một màu hoặc trong cốc sứ, đôi khi là đặt vào túi vải bố màu ghi nhạt…
Khi mua hoa, bao giờ chị Chi cũng hình dung trước trong đầu về bình hoa sẽ cắm để dễ dàng lựa màu hoa làm thế nào cho tương xứng nhất với bình hoa. Và với hoa cúc, ít khi chị Chi phải dùng đến xốp cắm hoa, chị thường tự định hình bó hoa trên tay rồi thả hoa vào trong lọ.

“Nếu cần mẫn quan tâm, một bình hoa cúc sẽ trưng bày được khoảng một tuần. Khi cắm, nên đổ ít nước bình và chỉ để ngập cuống hoa chừng 3cm. Khi hoa hút hết chỗ nước đó cũng là lúc cần cắt bỏ phần thân ngập nước đã chuyển sang màu vàng ủng và thay nước mới”, chị Lệ Chi chia sẻ.

Chị Chi cho bết, cũng bởi yêu hoa nên chị đã nhờ người bạn oder đúng giống cúc chi Đà Lạt về trồng ở ngoài ban công. Để rồi, mỗi sáng Thu thức dậy, mở mắt là chị lại được ngắm những bông hoa cúc nhỏ xinh hòa mình với bầu trời xanh bao la…Khoảng lặng bình yên trong ngày ấy dường như đã tiếp thêm năng lượng, giúp chị Lệ Chi có thêm động lực để gia công việc, để phấn đấu và sống hạnh phúc bên những người thân yêu.

Đôi lúc, để tự thưởng cho mình, chị Chi đã ngắt vài chùm cúc nhỏ xinh do tự tay mình trồng, rồi điệu đà cắm cùng bó cúc mới mua về hay chỉ đơn giản và dễ dàng là thả vào chiếc lọ nhỏ nơi góc phòng. Thế là cũng đủ có một tác phẩm hoa cúc xinh yêu, nhận được không ít lời khen tặng của đông đảo bạn yêu hoa.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngày Tết, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *